Điều hòa treo tường nào tiết kiệm điện nhất

Điều hòa nào tiết kiệm điện nhất? Điều hòa Daikin dùng có tốt không ?Nên Mua Điều hòa thương hiệu gì và ở đâu là rẻ nhất?

Là đại lý chuyên cung cấp Điều hòa không khí Daikin, Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan, công nghệ Nhật Bản.

Là sản phẩm chất lượng và mang công nghệ tiên tiến nhất. Đặc biệt Điều hòa Daikin inverter Áp dụng công nghệ tiên tiến biến tần DC với điểm nỗi bật là động cơ máy nén từ trở DC và động cơ quạt DC. Công nghệ cao và tiết kiệm điện năng này được hoàn thiện nhờ máy nén Daikin Swing và điều khiển PAM làm cho máy Điều hòa Daikin đạt đến chỉ số COP cực đại 4.17, Không máy nào sánh được. sẽ luôn làm hài lòng quý khách

Vipotech tự hào là một trong những doanh nghiệp phân phối Điều hòa không khí hàng đầu tai Việt Nam. Với thế mạnh là đơn vị phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm của hãng Daikin, Công nghệ Nhật, sản xuất từ tại Thái Lan.

Vipotech luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giá cả và các chương trình khuyến mãi lớn nhằm đem lại sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hòa tôi khuyên các bạn nên sử dụng điều hòa Daikin - công nghệ nhật, sản xuất tại Thái Lan.

Mọi chi tiết quý khách xin vui lòng Liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT VIPOTECH VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 27, Ngõ 74, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

VPGD: 17, Ngụy Như Kon Tum, P. Nhân Chính, Thanh Xuân

Tel: 04. 62 544 116                        Mobile: 0916 063 448

Website: vipotech.com.vn             Email: vipotech@gmail.com

LIKE FACEBOOK

  • Bước 1Khách đặt hàng

  • Bước 2Nhập thông tin cá nhân

  • Bước 3Thanh toán

  • Bước 4Xác thực và vận chuyển

  • Bước 5Khách nhận hàng