Kiến thức cần thiết khi chọn mua Điều hòa không khí cho gia đình

  Cách chọn mua Điều hòa không khí cho gia đình :

Để chọn mua cho gia đình một chiếc Điều hòa chống chọi lại thời tiết nắng nóng vào mùa Hè không đơn giản chút nào đối với những khách hàng chưa sử dụng hoặc không được Đơn vị bán hàng tư vấn một cách tỉ mỉ! Công ty CP Vipotech Việt Nam xin giới thiệu tới quý khách một số bước khi chọn mua cho gia đình một chiếc Điều hòa ưng ý phù hợp với điều kiện nhà bạn:

– Trên thị trường Điều hòa được phân thành 2 loại: Sản phẩm được lắp ráp trong nước và Sản phẩm nhập nguyên chiếc từ nước ngoài, tuy nhiên sản phẩm được nhập khẩu có giá thành và chất lượng cao hơn hẳn trong nước.

– Xem xét tình hình kinh tế gia đình để lựa chọn một chiếc Điều hòa nhập khẩu hoặc lắp ráp trong nước.

– Dựa vào diện tích căn phòng mình sử dụng để lựa chọn Công suất cho Điều hòa. Cách chọn quen thuộc là tính theo m2 (1m2 ~ 600 BTU) BTU là đơn vị đo Công suất lạnh/sưởi. Ngoải ra còn phụ thuộc vào các thiết bị trong phòng, hướng mặt trời, trong phòng có bao nhiêu người sử dụng, khoảng cách cục nóng đến cục lạnh…, Ví dụ: Phòng của bạn có diện tích dưới 15m2, ít vật dụng trong phòng bạn nên chọn Công suất 9.000 BTU.

– Tuy nhiên để đảm bảo hiệu suất làm lạnh, độ bền của Điều hòa bạn nên tính toán cộng thêm 15% công suất.

– Trong lúc dùng Điều hòa bạn nên đóng kín cửa, bật nhiệt độ khoảng 25 – 30 độ, vừa tiết kiệm điện năng đồng thời đảm bảo độ bền và giữ sức khỏe cho bạn.

– Ngoài ra các dòng sản phẩm mới được nhập khẩu còn có chức năng tiết kiệm điện – tuy nhiên giá cũng cao hơn các sản phẩm thường khoảng 30%, nếu gia đình bạn sử dụng với thời gian nhiều nên lựa chọn loại Tiết kiệm điện (Inverter), còn sử dụng dưới 5h nên chọn loại không tiết kiệm điện.

– Giá tiền Điều hòa cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, thường thường càng nhiều chức năng (Tiết kiệm điện (Inverter), Môi chất (Gas) sử dụng R22 hoặc R410, 2 chiều lạnh/sưởi, nhập khẩu, thương hiệu, Công suất Điều hòa, Có Ion Plasma (lọc khuẩn)…, thì giá cũng cao hơn.

– Sau đây là các loại Điều hòa có giá thành cao và chất lượng tốt (sắp xếp từ trước đến sau).

– Loại nhập khẩu: Điều hòa Daikin, Điều hòa Panasonic, Carrier..,

– Loại trong nước: Nagakaw, Midea, Funiki…, – Điều hoà đã qua sử dụng Nhật Cũ: National, Fujitsu, Toshiba…, Siêu Tiết kiệm điện, nhiều chức năng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất 0904.15.22.33 – (024) 62.544.116.

Công ty CP TMKT Vipotech VN

Trân trọng cảm ơn!

LIKE FACEBOOK

  • Bước 1Khách đặt hàng

  • Bước 2Nhập thông tin cá nhân

  • Bước 3Thanh toán

  • Bước 4Xác thực và vận chuyển

  • Bước 5Khách nhận hàng